Thông tin lễ hội

Thông tin chi tiết lễ hội GENKI Nhật Bản tại Việt Nam 2011(Nippon Genki matsuri in Vietnam 2011) đang được cập nhật. Xin chân thành cảm ơn quý vị và các bạn đã quan tâm đến sự kiện của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

*****************************************************

Lễ hội Satsuki Nhật Bản tại Việt Nam 2010 (8-9/5/2010)

Lời cảm ơn.

Chúng tôi, ban tổ chức lễ hội những người thực hiện chương trình xin gửi lời cảm ơn chân thành và lòng biết ơn sâu sắc tới quý vị đã đến dự lễ hội, xin chân thành cảm ơn đơn vị bảo trợ thông tin INFO-TV, các báo đài đã đưa tin về lễ hội, Trung tâm hợp tác nguồn nhân lực Việt Nam – Nhật Bản VJCC, thầy giáo SAKATA, nhiếp ảnh gia FUGO Kunio, các đơn vị tham gia gian hàng, 11 đội múa yosakoi Việt Nam và Nhật Bản, ca sỹ Tặng Nhật Tuệ, Nhóm Tăng Ngọc Tuyền, đội Cosplay, Câu lạc bộ ORIGAMI VOG, Câu lạc bộ Trà Đạo Trúc Diệp, Câu lạc bộ Cờ Vây, câu lạc bộ Kiếm Đạo Hà Nội, đội kịch Sakura trường Đại học Quốc Gia Hà Nội, các bạn tình nguyện viên cùng các đội biểu diễn nghệ thuật khác…Thành công của lễ hội lần này là nhờ vào sự giúp đỡ của quý vị, niềm động viên ấy sẽ mãi mãi là điểm tựa giúp chúng tôi tiếp tục tổ chức các sự kiện giao lưu giữa nhân dân hai nước trong thời gian tới. Đặc biệt trong hoạt động từ thiện tại lễ hội lần này chúng tôi xin phép gửi tặng 10.286.000 vnđ, số tiền thu được một phần từ việc bán vé và các hòm quyên góp, sự đóng góp của Quý vị sẽ là nguồn động viên lớn cho các em nhỏ tàn tật tại làng trẻ Hoà Bình, hy vọng tại lễ hội năm sau sẽ nhận đuợc sự đóng góp và giúp đỡ của Quý vị nhiều hơn.Trong suốt thời gian chuẩn bị và thực hiện chương trình chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được sự thông cảm của quý vị.

Xin chúc quý vị sức khỏe và hạnh phúc.

                                                                                  Trường ban tổ chức

                                                                           SHIMAMURA Tomomichi

*************************************************************************************

Làng Trẻ Hòa Bình

Ngày 12/5/2010, Ông SHIMAMURA cũng ban tổ chức đã tới thăm và tặng quà cho các em nhỏ tàn tật bẩm sinh do chất độc màu da cam đang điều trị tại làng, các em không thể tự mình sinh hoạt, chăm sóc bản thân, có em không bao giờ được nhìn thấy ánh mặt trời, không bao giờ được nghe và nói như bao trẻ em khác. Cuộc sống của các em được bao bọc và ủ ấm bằng tình yêu thương của các thầy cô nơi đây. Trong một không gian chật hẹp nhỏ bé không đủ chỗ cho các em sinh hoạt vui chơi, điều kiện vật chất nơi đây còn rất thiếu thốn. Hy vọng với sự giúp đỡ và quyên góp của Quý vị tại các sự kiến tiếp theo đặc biệt tại lễ hội SATSUKI 2011 sẽ nhiều hơn nữa để góp phần nào trong sinh hoạt hàng ngày của các em. Tại đây các em không những được điều trị , các em còn được đến lớp để họp kiến thức hoặc hướng nghiệp.

 Làng trẻ Hòa Bình

 Địa chỉ: 35 Nguyễn Huy Tưởng, P.Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Tel: (04) 3558 5094